Sát thủ sân cỏ Olympic mê váy áo tôn hình thể

Sát thủ sân cỏ Olympic mê váy áo tôn hình thể

Sát thủ sân cỏ Olympic mê váy áo tôn hình thể

Nguyễn Văn Linh, Phường 7, Quận 8, Thành phố Hồ Chí Minh | Email: Sale.dreamhome1@gmail.com Hotline: 0906 388 348
Sát thủ sân cỏ Olympic mê váy áo tôn hình thể

Alex Morgan - chân sút giỏi của tuyển Mỹ ở Olympic - chuộng các thiết kế tôn ngực cùng đường cong cơ thể.

Theo New York TimesAlex Morgan là một trong những vận động viên gợi cảm nhất tại Olympic Tokyo 2020. Sinh năm 1989 ở California, Morgan chơi bóng từ nhỏ. Năm 2007, cô gây chú ý nhờ thể hiện phong độ xuất sắc ở giải thể thao sinh viên tại Đại học Tổng hợp California.

Với gương mặt khả ái, cô được mệnh danh là hoa khôi của tuyển Mỹ từ năm 2011 tới nay. Nhưng người đẹp cũng được gọi là sát thủ sân cỏ, là nỗi khiếp sợ của rất nhiều hậu vệ và thủ môn bởi khả năng ghi bàn nhạy bén. Trong 68 trận khoác áo tuyển quốc gia, cô ghi tới 44 bàn thắng. Cùng tuyển Mỹ, Morgan từng giành huy chương vàng Olympic London 2012 và huy chương bạc World Cup 2011. Người đẹp vừa được Hiệp hội Truyền thông Liên đoàn Bóng đá Nữ Quốc gia bầu chọn là "Cầu thủ của tháng".

Morgan cao 1,7 m, ba vòng cân đối. Tài năng cùng nhan sắc khiến cô được làng mốt chú ý. Năm 2019, tạp chí áo tắm nổi tiếng thế giới Sport Illustrated mời cô chụp ảnh bìa. Ảnh: Sport Illustrated.

Morgan từng làm mẫu cho bộ sưu tập nội y của đội tuyển Mỹ ở Olympic do Kim Kardashian thiết kế. Từng được nhận xét có tố chất để làm người mẫu, Morgan nói với USA Today: "Với tôi, việc cố gắng trở thành người mẫu chắc chắn khó hơn đá bóng. Tôi lớn lên cùng bóng đá, đó là niềm đam mê rồi. Tôi cảm thấy thoải mái hơn khi được chơi bóng". Ảnh: Sport Illustrated.

nguồn: vmexpress.net

TP HCM SẼ TIÊM VACCINE CHO NGƯỜI DÂN SAU 18H

CÓ NÊN MỞ CỬA KHI HÀNG XÓM LÀ F0?

Chia sẻ: