công ty bất động sản tín phát

công ty bất động sản tín phát

công ty bất động sản tín phát

Nguyễn Văn Linh, Phường 7, Quận 8, Thành phố Hồ Chí Minh | Email: Sale.dreamhome1@gmail.com Hotline: 0906 388 348
Singapore xác nhận đang tạm giữ một người tên Phan Van Anh Vu
Một người có tên Phan Van Anh Vu hiện đang bị tạm giữ tại Singapore với cáo buộc vi phạm Đạo luật Nhập cư của nước này 
Tối ngày 2/1, Báo điện tử Pháp Luật TP.Hồ Chí Minh và Zing.vn dẫn nguồn tin từ Cổng thông tin từ Cơ quan Nhập cư và Hải quan (ICA) của Singapore cho biết, phía Cơ quan này xác nhận, đang tạm giữ một người tên Phan Van Anh Vu với cáo buộc vi phạm Đạo luật Nhập cư của Singgapore.
Trước đó tờ Straits Times chiều ngày 2/1 có đăng bài viết với tiêu đề "ICA tạm giữ đại gia bất động sản Việt Nam với cáo buộc vi phạm luật nhập cư". Trên giao diện của tin này sử dụng hình ảnh của ông Phan Van Anh Vu, hiện đang bị cơ quan chức năng Việt Nam khởi tố và phát lệnh truy nã. 
Trong bản tin này, trả lời tờ Straits Times của Singapore, phía ICA thông báo một công dân tên "Phan Van Anh Vu" bị tạm giữ với cáo buộc “vi phạm đạo luật Nhập cư” vào ngày 28/12/2017. Cơ quan này không đưa tiết lộ thêm chi tiết vụ việc. Trước đó, có thông tin cho biết Vu đã bị cơ quan chức năng Singapore chặn lại tại trạm kiểm soát hải quan Tuas.

 Singapore xác nhận đang tạm giữ một người tên Phan Van Anh Vu - Ảnh 1

 

Phan Văn Anh Vũ hiện đang bị tạm giữ tại Singapore?
Trước đó, tờ Straits Times ngày 1/1 từng đăng tải thông tin, một trùm bất động sản Việt Nam bị bắt tạm giam ở Singapore. Ông Phan Van Anh Vu, 42 tuổi, được cho là đã vào Singapore vào ngày 21/12, nhưng không thể ra đi vì hộ chiếu của ông đã bị hủy bỏ.
Ngày 1/1, ông Choo Zheng Xi, người đại diện cho ông Vu, nói với tờ Straits Times rằng Phan Van Anh Vu đã bị chặn lại khi rời khỏi Singapore qua trạm kiểm soát Tuas vào ngày 28 tháng 12.
Tuy nhiên, thông tin trên Zing.vn, thiếu tướng Lương Tam Quang, Chánh Văn phòng - Người phát ngôn Bộ Công an cho biết, Bộ Công an Việt Nam chưa nhận được thông báo của Singapore về việc tạm giữ ông Phan Văn Anh Vũ.
Ông Phan Văn Anh Vũ (Vũ "nhôm") sinh năm 1975 tại Đà Nẵng, Chủ tịch HĐQT Công ty CP xây dựng Bắc Nam 79, nguyên Chủ tịch HĐQT Công ty CP Nova Bắc Nam 79 - nay là Công ty CP đầu tư và phát triển Chấn Phong.
Ngày 22/12, Bộ Công an đã khởi tố bị can đối với Phan Văn Anh Vũ vì hành vi cố ý làm lộ tài liệu bí mật nhà nước. Ngay sau khi công bố lệnh bắt, Cơ quan An ninh điều tra (Bộ Công an) cũng công bố Quyết định truy nã Phan Văn Anh Vũ sau khi xác định bị can không có mặt tại nơi cư trú ở số 82 Trần Quốc Toản (Đà Nẵng) và không biết đang ở đâu.
Trước đó, ông Phan Văn Anh Vũ bị khởi tố vì đã có hành vi "cố ý làm lộ tài liệu bí mật nhà nước" theo điều 263 Bộ luật hình sự.

THÀNH NAM

Nguồn: báo dân sinh

 

 

Chia sẻ: