bat dong san tin phat, batdongsantinphat.com.vn, Chung cu dreamhome home go vap, Dreamhome home

bat dong san tin phat, batdongsantinphat.com.vn, Chung cu dreamhome home go vap, Dreamhome home

bat dong san tin phat, batdongsantinphat.com.vn, Chung cu dreamhome home go vap, Dreamhome home

Nguyễn Văn Linh, Phường 7, Quận 8, Thành phố Hồ Chí Minh | Email: Sale.dreamhome1@gmail.com Hotline: 0906 388 348
Xuân Bắc bất ngờ hé lộ "trailer" của Táo Quân 2018, fan xôn xao

Trong clip có sự xuất hiện của Vân Dung, Quang Thắng, Công Lý, Tự Long, Xuân Bắc và đạo diễn Đỗ Thanh Hải.

Mới đây, trên facebook cá nhân của mình, Xuân Bắc bất ngờ đăng tải một đoạn clip trong đó ghi lại cảnh tập luyện của ê-kíp diễn viên đóng Táo Quân. Xuân Bắc chia sẻ: "Clip mới nhất! Chưa biết ai đóng vai nào mà thoại như đúng rồi. Lạy các thánh!".

xuan bac bat ngo he lo "trailer" cua tao quan 2018, fan xon xao hinh anh 1

Buổi tập có sự góp mặt của gần như đầy đủ "bộ sậu" Táo Quân

Trong phân đoạn này, đội ngũ Táo cùng đạo diễn Đỗ Thanh Hải (trong vai Ngọc Hoàng) có nhắc tới vụ nổ tại Bắc Ninh, trong đó có chi tiết chủ kho phế liệu sở hữu tới 7 tần đầu đạn.

Nhiều người sau khi xem clip đã lên tiếng ủng hộ ê-kíp Táo Quân vì không quản ngại thời gian, sẵn sàng tập luyện dù trời đã tối. "Thế là có vụ nổ ở Bắc Ninh rồi. Nhìn Nam tào, các Táo còn tươi sắc, chứ Bắc đẩu là xuống sắc do tuổi tác trông thấy. Mong các anh chị giữ gìn sức khỏe để cống hiến đên người hâm mộ nhiều năm hơn nữa"- facebooker Khúc Tiếu Ngạo mong các diễn viên giữ gìn sức khỏe.

xuan bac bat ngo he lo "trailer" cua tao quan 2018, fan xon xao hinh anh 2

Táo Quân vẫn là chương trình nhận được nhiều tình cảm từ phía khán giả

 

"Đêm giao thừa chỉ mong tới Táo Quân để xem, để góp nhặt mọi sự kiện lớn nhỏ trong năm và mong một năm mới mọi sự an lành và tiến bộ. Việt Nam không có Táo Quân là không có cái Tết đầm ấm đâu các anh chị ạ. Mong các anh chị luôn mạnh khỏe để đóng góp tiếng cười và tri thức cho mọi người. Em yêu Táo Quân lắm."- bạn Trần Thu Trang cho rằng Táo Quân là một phần không thể thiếu trong mỗi dịp xuân về.

Bạn Chul Soo động viên các "Táo": "Tuổi thơ của tôi có các Táo, mong các cô chú luôn mạnh khoẻ để đóng góp thật nhiều tiếng cười cho mọi người. Luôn yêu thương các cô chú".

Trước đó, nhiều thông tin về chuyện có xuất hiện các nhân tố mới trong chương trình Táo Quân. Đạo diễn Đỗ Thanh Hải cho biết: "Các diễn viên tham gia Táo quân được yêu cầu tập kỹ lưỡng. Bởi những vấn đề đưa ra trong chương trình không phải dễ dàng để nói. Các diễn viên còn cần phải hiểu các mạch ngầm trong đó".

nguồn: Danviet.vn                                                                                                                                                         Hà My

Chia sẻ: