Tiền vào chứng khoán nhiều nhất một tháng

Tiền vào chứng khoán nhiều nhất một tháng

Tiền vào chứng khoán nhiều nhất một tháng

Nguyễn Văn Linh, Phường 7, Quận 8, Thành phố Hồ Chí Minh | Email: Sale.dreamhome1@gmail.com Hotline: 0906 388 348
16/8: Tiền vào chứng khoán nhiều nhất một tháng

Thanh khoản sàn TP HCM phiên đầu tuần vượt 27.500 tỷ đồng và khối lượng sang tay gần 828 triệu đơn vị, cao nhất trong vòng một tháng qua.

Những phiên phục hồi mạnh cuối tuần trước cộng thêm thông tin quỹ Fubon FTSE Vietnam ETF đăng ký huy động thêm 180 triệu USD giúp nhà đầu tư lạc quan hơn trong phiên giao dịch đầu tuần. Dù có lúc chịu áp lực chốt lời ở vùng giá cao, chỉ số đại diện cho sàn chứng khoán TP HCM vẫn duy trì sắc xanh suốt phiên. Chỉ số đóng cửa tại 1.370,96 điểm, tăng gần 14 điểm so với tham chiếu để trở lại vùng giá nửa đầu tháng 7.

Dòng tiền đã quay trở lại nhóm tài chính với gần 9.700 tỷ đồng. Bất động sản đứng thứ hai khi hút trên 5.800 tỷ đồng, sau đó là nhóm nguyên vật liệu và công nghiệp.

Đà tăng của VN-Index hôm nay được hỗ trợ nhiều bởi các cổ phiếu vốn hoá lớn. Rổ VN30 có 18 mã tăng điểm, trong đó GVR chạm trần trong khi các cổ phiếu ngân hàng như MBB, TCB, VPB, CTG, STB... đều đóng cửa tăng 2% so với tham chiếu.

VHM ngược dòng thị trường giảm 3,3% còn 116.000 đồng, trở thành cổ phiếu ghì chỉ số xuống nhiều nhất. Các mã khác trong rổ VN30 giảm điểm nhưng biên độ không lớn, hầu hết dưới 0,6%.

Nhà đầu tư nước ngoài kéo dài chuỗi bán ròng sang phiên thứ 5 liên tiếp. Giá trị mua vào hôm nay đạt 1.125 tỷ đồng, tập trung nhiều ở MWG, HPG, ACB nhưng bán ra đến 2.078 tỷ đồng

nguồn: vnexpress.                                                        Dream Home Riverside tổng hợp 

BẤT ĐỘNG SẢN QUẬN 8 ĐÓN ĐẦU TĂNG TRƯỞNG HẠ TẦNG

CÓ NÊN MỞ CỬA KHI HÀNG XÓM LÀ F0?

 

==> cơ hội sở hữu căn hộ giá tốt tại DU AN DREAM HOME PALACE ĐANG BÀN GIAO NHÀ, GIÁ 1,65 TỶ/CĂN HỘ 2 PN, 2 TOILET (giá bán đã có VAT)

 

 

Chia sẻ: